Hôm nay :

[tintuc]Trước giờ bán hàng lúc nào cũng lập trình sẵn hễ đá khô đá khói (dry ice) là sử dụng cho hàng đông lạnh, đá gel (túi giữ nhiệt) hay là hộp đá gel là dùng cho hàng giữ mát.

Thật ra thì không hoàn toàn là như vậy, hôm nay mình tư vấn với khách hàng như quy luật cũ của từng công dụng của sản phẩm đá khô và đá gel, nhưng thật ra là không phải vậy, khách hàng có quy trình sử dụng sản phẩm đá gel, đá khô với phong cách riêng, có cách thiết kế cho sản phẩm riêng theo nhu cầu của khách.

Bảo quản thịt đông lạnh với túi đá gel - www.bandagel.com



Khách hàng của mình hôm nay muốn trưng bài thịt đông lạnh nhập khẩu với đá gel (túi giữ lạnh, gel ice-pack). Thật ra thì đá khô và đá gel có công thức chung bảo quản hàng lạnh là vậy, nhưng mình có thể bảo quản tuỳ theo nhu cầu của từng loại sản phẩm khác nhau.

Làm bây giờ mình cũng nhớ đến, vừa rồi khách hàng mình là Việt Kiều cần bảo quản cá Thác Lác sang Mỹ, cá đã đông lạnh rồi, nhưng khách hàng cần giữ lạnh bằng đá gel (túi gel, Gel ice-pack), vì cá thác lác đã được tẩm ướp muối và gia vị.

Chúc khách hàng yêu của mình, có sự lựa chọn tốt nhất cho cách đóng hàng phù hợp với sản phẩm của mình nhé !

Tham khảo thêm : http://www.bandakhohcm.com
[/tintuc]

BACK TO TOP