Hôm nay :

[tintuc] Bán Đá Gel Hồ Chí Minh hay  bán đá Khô Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm chính phân phối đi các tỉnh miền tây, và đá khô mang những thương hiệu tên riêng cho mình như là  bán đá khô đá gel tại Long AnBán Đá Khô Đá Gel tại Sóc TrăngBán Đá Khô Đá Gel tại Bình ThuậnBán Đá Khô Đá Gel tại Tiền Giang, Bán Đá Khô Đá Gel tại Cà Mau  ...... Trụ sở Bán Đá Khô HCM mong muốn lang tỏa những điều tuyệt vời cho các quý khách hàng ở xa.

Đá khô đá khói hay còn gọi là Băng khô là dạng khí carbon dioxide đông lạnh, khí Co2  khi chúng ta thở ra . Đá khô cần đễ những nơi thoáng mát, nhiệt độ của đá khô là -103,3 o F (-78.5 o C),  và dĩ nhiên là đá khô rất là lạnh rồi, vì vậy nếu ta chạm tay mà không đeo găng tay sẽ bị bỏng lạnh, nhẹ thì sẽ giống như một vết bỏng tương tự như đốt tủ đông, nặng thì rách da tay luôn đó.

Một vài lời khuyên gửi đến bạn là

Sử dụng kẹp hoặc đeo găng tay để cầm băng khô.
Không đặt băng khô (đá khô - đá khói - đá gel) trực tiếp lên quầy hoặc bàn vì nó có thể làm hỏng chúng. Đặt một cái khăn bên dưới nó trước khi đặt nó lên bất kỳ bề mặt nào dễ bị hỏng.

Để được mua đá khô (đá khói - dry ice) hay mua đá gel (gel - ice pack)  thì liên lạc với chúng tôi bạn nhé !

BÁN ĐÁ KHÔ HCM sẽ phục vụ các quý khách hàng ở các tỉnh xa với mức giá cạnh tranh nhất, bán đá khô giá tốt nhất, bán đá khô giá rẻ (banbandakhogiare)


[/tintuc]

BACK TO TOP